Khi tìm hiểu về những sản phẩm mới trong tháng để giới thiệu đến các cô gái nhà Cosmetic For You thì tôi chú ý đến Innisfree Bija Cica Balm, một sản phẩm chăm sóc da với lời cam kết là vô cùng dịu nhẹ và an toàn kể cả cho làn da đang tổn thương hay nhạy cảm. Xem một lượt qua các thành phần có trong sản phẩm, tôi quyết định mang một em về sử dụng để xem thật sự là vì điều gì mà Bija Cica Balm lại được đón nhận như thế.

Thiết kế:

Vừa may vào lúc sản phẩm dưỡng ẩm của tôi sắp hết thì Innisfree Bija Cica Balm đã đến tay, tôi háo hức lấy ra xem và có thiện cảm ngay từ thiết kế mà Innisfree mang lại. Tuýp kem bên trong đơn giản với nền trắng chữ xanh, mặt trước thể hiện tên sản phẩm đầy đủ, mặt sau là các thông tin khác bằng tiếng Hàn. Tôi thích tuýp kem bằng nhựa lắm, mà lại còn chắc tay cơ, vừa dễ dàng sử dụng, vừa chắc chắn trong bảo quản. Đầu ra của sản phẩm nhỏ gọn, giúp lượng kem tôi lấy ra vô cùng vừa phải, đảm bảo tiết kiệm và vệ sinh.

Chất kem:

Dạng balm, kem đặc nhưng rất mịn mượt, lướt mỏng thoáng trên da. Tôi yêu thích chất kem này vô cùng, không hề mang lại cảm giác nặng, bết dính, khi tan ra thì trong nhẹ như nước, vô cùng và cực kì thích hợp với làn da đang cần sự dịu nhẹ. Với kết cấu này, những bạn da dầu như tôi thì có thể dùng thay cho bước khóa ẩm cuối cùng cả sáng và tối, nhưng mặt khác sẽ thiếu ẩm với da khô.

Thành phần:

Water, Propanediol, Glycerin, Cyclopentasiloxane, Squalane, Cyclohexasiloxane, Cetearyl Alcohol, Madecassoside, Madecassic Acid, Asiaticoside, Asiatic Acid, Torreya Nucifera Seed Oil, Camellia Sinensis Leaf Extract, Orchid Extract, Opuntia Coccinellifera Fruit Extract, Camellia Japonica Leaf Extract, Citrus Unshiu Peel Extract, Panthenol, C12-16 Alcohols, Diisostearyl Malate, Cetearyl Glucoside, Palmitic Acid, Hydrogenated Lecithin, Polysorbate 60, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Hydroxyethyl Acrylate/Sodium Acryloyldimethyl Taurate Copolymer, Tromethamine, Disodium Edta, 1,2-Hexanediol

  • 90% thành phần từ thiên nhiên, có thể kể đến như rau má, bija, lá cây hoa trà, lan, xương rồng Nopal… chăm sóc cho làn da nhạy cảm dễ tổn thương, kích ứng.
  • Nổi bật nhất trong bảng thành phần là bốn thành phần Madecassoside, Madecassic Acid, Asiaticoside, Asiatic Acid chiết xuất từ tinh chất rau má (Centella Asiatica 4X) tinh khiết cô đặc, giúp làm dịu các vết đỏ, kháng sưng viêm, tăng cường thúc đẩy hình thành collagen để chữa lành và tái tạo da, ngăn ngừa sẹo thâm hiệu quả. Bên cạnh đó, hợp chất này còn có khả năng chống oxy hóa, bảo vệ da khỏi các gốc tự do gây hại cho da.

  • Chiết xuất dầu hạt Bija quý giá (Torreya Nucifera Seed Oil) hỗ trợ giảm kích ứng và kháng viêm, làm dịu da. Đây là thành phần rất phù hợp với da mụn, dị ứng, tổn thương.
  • Công thức D-pathenol (vitamin B5) giữ ẩm nhằm làm tăng cường màn chắn bảo vệ da nhạy cảm, khô và kích ứng.
  • Một số thành phần dưỡng ẩm có thể kể đến như Glycerin, Cyclopentasiloxane, Squalane, Cyclohexasiloxane, Diisostearyl Malate, Palmitic Acid, Hydrogenated Lecithin…
  • Không chứa: Paraben, chế phẩm động vật, chất tạo màu tổng hợp, dầu khoáng, hương liệu, Imidazolidinyl Urea.

Cảm nhận:

Điều tôi cảm nhận rõ rệt ở sản phẩm sau lần đầu sử dụng là khả năng thẩm thấu rất tuyệt vời, không rít dính hay vón cục, mỏng nhẹ như một lớp màng bảo vệ da thứ hai. Đồng thời, kem không hề có chút mùi nào làm tôi thấy rất dễ chịu khi sử dụng, cảm giác cũng an toàn hơn. Không kì vọng nhiều về khả năng trị mụn do thành phần cũng không có hoạt chất kháng khuẩn mụn nào cả, thế nhưng tôi nhận thấy đây lại là một sản phẩm nuôi dưỡng da khỏe mạnh rất đáng để tin dùng. Sau 2 tuần, da tôi soi vào gương trông có nét bóng khỏe làm “lu mờ” sự chú ý đến các khuyết điểm, đồng thời da ít kích ứng và tổn thương hơn. Nhẹ dịu một cách từ tốn là cách tôi miêu tả về Innisfree Bija Cica Balm, làn da tôi được nâng niu chăm sóc một cách chậm rãi nhưng hiệu quả. Tôi nghĩ, với những ai đã từng lắng nghe và quan tâm làn da mình thì sẽ hiểu được việc da khỏe quan trọng thế nào, dù là còn đó những nốt mụn, thâm hay những vết đỏ nhưng da lúc nào cũng căng mượt, gặp ít hơn khả năng bị tổn thương.

“Hãy để Bija Cica Balm nhẹ nhàng chăm sóc những tổn thương của làn da. Chắc chắn, sự hồi sinh kỳ diệu sẽ được cảm nhận một cách chân thật nhất!” – Innisfree.

Bạn có thể ghé thăm Cosmetic For You để sắm thật nhiều sản phẩm mỹ phẩm giúp bạn tự tin và đẹp lên mỗi ngày nhé!

Like Fanpage https://www.facebook.com/cosmetic4u.vn để Cập Nhật Những bài viết hữu ích !!!